เพศสัมพันธ์ กับ ถุงยางอนามัย



หากอยากรู้เรื่องพวกเพศสัมพันธ์ก็หาศึกษาเป็นความรู้ได้
แต่อย่าไปหมกมุ่นมันนะครับ หากต้องการจริงๆ ผมแนะนำนะ ให้ช่วยตัวเองครับ ไม่ยากอย่างที่
คิดเดี๋ยวนี้เว็บพวกที่สอนการช่วยเหลือตัวเองก็มีเยอะมากมาย ไม่ว่าจะทั้งแบบชายแบบหญิง
จะเอาถุงยางอนามัยมาช่วยในการช่วยตัวเองมีหมดเลยครับ ไม่ต้องอายใคร ไม่ต้องเดือดร้อน
ใครด้วย ไม่ต้องเครียดกังวลอะไรอีกต่างหาก มีแต่ดีกับดี เก็บไว้ เรามีเวลาที่พร้อมแล้ว
พร้อมที่จะมีครอบครัว


วันนั้นแหละเราจะมีกับแฟนเรากี่ครั้ง กี่ที หรือที่ไหนก็ได้แล้วเพราะว่า
มันเป็นเวลาที่สมควรแล้ว แต่ที่นี้เราจะทำอย่างไรกันดีครับกับการที่เด็กวัยรุ่นไทยนั้นนิยม
หรือมีความเข้าใจกันผิดๆเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร ซึ่งตัวผมเองนั่งนึกมา
นานมากแล้วแต่ยังนึกไม่ออกจริงๆสำหรับการแก้ปัญหาแต่ต้นเหตุ ที่พอคิดได้แต่มันคงเป็น
ไปไม่ได้คือการออกกฎหมายลงโทษแบบรุนแรง และทำจริงใช้จริง โดยใช้สือ่ทีวีเป็นตัวกลาง
ในการเผยแพร่ ผู้กระทำผิดให้โดนลงโทษกันอย่างแท้จริง ซึ่งจริงแล้วมันก็น่าจะใช้กับคดี
ความอื่นๆด้วยแหละไม่ใช่เรื่องเพศสัมพันธ์อย่างเดียว

แต่จากที่ผมดูข่าวนะ ค่านิยมของคนไทยมีแนวโน้มในการใส่ถุงยางอนามัยในการร่วมเพศกัน
มากขึ้นครับ ไม่ว่าจะทั้งเด็กหรือผู้ใหญ่ คงจะได้รับข่าวสารกันมากขึ้น ฉะนั้นถ้ารู้ว่าเป็นอย่าง
นี้แล้วพวกเราคนไทยทุกคนต้องช่วยกันรณรงค์เรื่องถุงยางอนามัยกันให้หนักขึ้น เพราะผมคิดว่า
ถ้าเราทำกันเป็นค่านิยมได้ อนาคตมันก็ไม่ต้องทำอะไรมากแล้ว เหมือนคนจะขี่รถก็ต้องใส่หมวก
กันน็อค หรือจะกินข้าวก็ต้องใช้ช้อน กินข้าวอะไรอย่างนี้ เอาแบบว่าคนจะมีอะไรกันก็ต้อง
เอาถุงยางมาใกล้ตัวเลย มีติดหัวเตียงนอนไว้เลย เหมือนยาสามัญประจำบ้านได้ยิ่งดี;
ถึงสิ้นเดือนก็ไปซื้อมาเติมไปเลยครับ เดี๋ยวนี้ยิ่งมี่ถุงยางอนามัยขายกันมากมายบน internet
ยิ่งทำให้เราง่ายต่อการซื้อและเลือกด้วยไม่ต้องอายใครด้วย เดี๋ยวนี้นะมีถุงยางอนามัย
หลายแบบมาให้เราเลือกซื้อกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบบ ขรุขระ หรือจะถุงยางอนามัยเรืองแสงได้
เครื่องมือช่วยใส่ถุงยางอนามัย ถุงยางแบบฝั่งมุก ถุงยางแบบบางมากๆๆๆๆ เอาแบบว่า
เหมือนเราไม่ได้ใส่เลยก็ว่าได้ แถมมันยังมีความคงทน มากกว่าปกติด้วยซ้ำไป ซึ่งราคาก็ไม่ได้
แพงกว่าถุงยางธรรมดาทั่วไปด้วยครับ อีกอย่างขนาดผู้หญิงเดี๋ยวนี้ยังมีถุงยางสำหรับผู้หญิงเลย
ด้วย ขนาดนั้นกันแล้วนึกกันดูครับ ว่ามันเปลี่ยนไปขนาดไหน แต่สำหรับคนที่ไม่มีเงินมากนักก็
ใช้แบบธรรมดาก็ได้ เราเน้นกันที่ลีลา ครับ คุยกันเดี๋ยวอะไรมันก็สุขมากขึ้น หรือจะใช้ของฟรี
ที่หน่วยงานราชการไทยเค้าแจกกัน เช่น อนามัย โรงพยาบาลเป็นต้น คุณภาพคงไม่ต้องพูดถึงอยู่
แล้วเพราะเค้าทำมาเพื่อคนไทยใช้กัน เพื่อป้องกันโรค มันก็ใช้ได้เหมือนกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น