ถุง ยาง อนามัย

ถุงยางที่เรามีใช้กันอยู่ในประเทศไทยตอนนี้ก็คงมีอยู่ 2 ขนาดด้วยกัน คือขนาด 52 มิลลิเมตรขนาด 49 มิลลิเมตร ซึ่งสองขนาดนี้เราจะเห็นมีขายตามท้องตลาดทั่วไปไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อหรือร้านขายยาหรืออะไรก็แล้วแต่ ลองอ่านดูข้างกล่องถุงยางอนามัยดูครับ ว่าเค้าขนาดเท่าไร เราจะได้ซื้อให้ตรงขนาดของเราด้วย และก็ให้ดีก็ทำการวัดขนาดถุงยางอนามัยเราก็ดีครับ ทำแบบว่าให้มันพอดีกับเรา เวลาเราใช้งาน ถุงยางมันจะได้ไม่หลุดไม่แตกระหว่างใช้งานอีก จะได้ไม่เครียดงั้ยครับ และอีกอย่างก่อนใช้หรือหลังใช้ถุงยางอนามัยเราควรตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนนะครับ ว่ามันอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งานหรือเปล่า ซึ่งข้อมูลเหล่านี้เว็บไซต์มีนำเสนอกันมากมายอยู่แล้วผมขอไม่พูดถึงแล้วกันนะครับวันนี้ผมพิมพ์ทีเดียว 3 บทความเลยกะว่าจะไป post ทีละบทความ 3 วันก็สามบทความอะไรอย่างนี้แหละ พอดีหัวกำลังไป เลยรีบๆเขียนไว้ก่อนเดี๋ยวลืมหมด ผมเป็นคนขี้ลืมครับและผมก็หลังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความของผมบทความนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยกับคนไทยเราทุกคน และหลังจากอ่านบทความจบแล้วคงจะมีคนอยากรู้อยากเห็นเรื่องถุงยางอนามัยกันมากขึ้น อยากใส่ถุงยาง อยากซื้อถุงยางกันมากขึ้นด้วย ซึ่งแค่นึกผมก็รู้สึกดีใจมากแล้วคนไทยใส่ใจการถุงยางอนามัยกันแบบกินข้าวใช้ช้อนเลยเงี่ย ดีใจครับ ส่วนตัวผมตอนแรกก็ไม่ได้อะไรมากหรอกครับ พอดีได้โอกาสไปทำเว็บเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์มาได้ความรู้มาบ้างก็เลยอยากเอาความรู้ดังกล่าวมาแชร์ มาเล่าให้เพื่อนๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทั้งหลายได้อ่านได้ชมกันครับ ช่วงนี้ก็ช่วงบอลโลกด้วยก็อย่าไปแทงบอลกันนะครับ ดูกันให้สนุกสนานดีกว่า อย่าไปยุ่งกับมันเลย ไม่มีใครเล่นการพนันแล้วได้ดีหรอกครับ สุดท้ายนี้ผมอยากให้คนไทยรักกันมากๆ มีอะไรช่วยเหลือกันได้ก็ช่วยเหลือกันเถอะครับไม่มากก็น้อยก็ยังดี มีโอกาสทำดีก็ทำไว้ ไม่มีใครรู้ตัวเรารู้เป็นใช้ได้แล้วครับ ผมจะบอกให้นะ การทำดี ทำบุญแบบใช้แรง บางทีมันรู้สึกภูมิใจมากกว่าตอนทำบุญด้วยเงินอีกครับ สู้ๆกันต่อไป ไว้เจอกันต่อบทความหน้าครับ สวัสดีครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ